Posted by: Tess Dao | November 3, 2010

Không hiểu

Mình vừa quyết định cách đây 5 giây. Từ giờ cố viết ngắn thôi, tập trung vào cái chính mình muốn nói và nhất là phải viết cho lẹ 😛 Bằng không mình sẽ có bộ sưu tập drafts đủ để in thành 1 cuốn sách mất.

Đôi khi mình có những đòi hỏi riêng đối với vài thứ nhất định. Nghĩa là với mình, có những việc phải đi đủ trọn bộ từ A đến Z để thực sự là nó, thiếu phần nào là mình buồn, mình tiếc phần đó. Kiểu như mình la cà dậy trễ, sáng đó quán Dậu hết sạch tái bắp. Phở Dậu thì vẫn là phở Dậu, nhưng không có “phở tái bắp của mình”, mình thấy hụt hẫng… Hay nhảy salsa thì phải mang giày cao gót, và phải là 5 – 7 phân cơ (giày mình đóng 7 phân nhưng sao mình cứ thấy nó lùn như 5 phân vậy). Hôm nào mang giày bệt thì xoay không còn cảm giác nữa. Biết là vậy nhưng dạo này lên lớp mình chẳng cố mang giày cao nữa. Leo lên xuống 5 tầng lầu trường mình rồi la liếm các nơi cả buổi trước giờ dạy là mình đủ đuối. Xoay làm sao mà nổi nữa! 😦 Mỗi lần nghĩ đến chuyện này là lại thấy mình không còn như những ngày trẻ nữa. Hồi xưa không hiểu luyện được chiêu thức gì mà cả ngày dài không đau không mỏi, đi bộ, leo thác, cà kê dê ngỗng với 5cm dưới đôi bàn chân khỏe như voi! Cái hồi xưa đó mới trôi qua có 1 – 2 năm. Không lẽ chân mình… khấu hao lẹ vậy sao?! huhu

Hơi lạc đề, thôi ta quay lại vấn đề. Chính là ở chỗ đòi hỏi các thứ râu ria cho đủ tính đủ chất của món ưa thích mà hôm nay nảy sinh bất đồng.

Yêu cầu của mình khiến mình có vẻ thật tham lam và khó tính. Và cũng khoác cho  mình cái vẻ kiểu cách tiểu thư ưa được chiều chuộng. Ưm, mình sẽ không chối. Nhưng người ta chọn từ ngữ bằng cảm tính thôi. 1 kẻ có chuẩn mực riêng và mong muốn các thứ có liên quan đạt tầm chuẩn mực đó cũng cùng là 1 người mới được đề cập. Khi hắn không thể đạt được bây giờ, thì chờ lần tiếp theo vậy. Mình thích có trọn vẹn một lần hơn là “trả góp” 😀

Bạn ơi, bạn không hiểu mình rồi…

Responses

  1. Sometimes, being loved and loving is not enough … Just wait …

  2. are … sorry my bad, stupid grammar mistake 😐

  3. and, love the way you express yourself in Vietnamese 🙂 it’s funny, interesting, and full of feeling and emotion.


Leave a Reply

Categories

